Văn Toàn tiết lộ người có tác động lớn trong việc xuất ngoại của mình

Chia tay CLB HAGL, Văn Toàn quyết định cập bến Seoul E-Land – đội bóng đang thi đấu ở K-League (Hàn Quốc). Ngay sau khi kết thúc AFF Cup 2022, tiền đạo sinh năm 1996 cấp tốc hội quân cùng với đội bóng để làm quen và thích nghi với môi trường còn nhiều xa lạ trước đi bước vào mùa giải.



Khi các đồng đội cùng trang lứa như Công Phượng hay Xuân Trường đã trải qua nhiều chuyến xuất ngoại và trở về nước, thì Văn Toàn mới quyết định bước ra khỏi “vùng an toàn” để thử sức ở môi trường hoàn toàn mới. 

Chia sẻ về quyết định xuất ngoại của mình trang No Cut News của hãng CBS (Hàn Quốc), Văn Toàn bộc bạch: Tôi chọn K-League do tác động của HLV Park Hang Seo. Tôi cũng biết HLV Seoul E-Land là ông Park Choong-kyun dù chỉ trong một thời gian ngắn. Ông ấy có tác động nhiều đến quyết định của tôi“.

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng chia sẻ về những khó khăn nhất định mà bản thân đang gặp phải ở môi trường mới: “Thời tiết ở đây lạnh hơn so với Việt Nam. Khi ra sân tập, tôi gặp khó khăn vì chân lạnh cóng, nhưng bây giờ ấm lên rồi. Tôi đang học tiếng Hàn với gia sư riêng và sự giúp đỡ của các đồng đội. Tôi rất vui vì khi đi uống cà phê có thể đọc được chữ bằng tiếng Hàn”.

Chi tiết: https://gamebanca.info/tin-tuc-bong-da/van-toan-tiet-lo-nguoi-co-tac-dong-lon-trong-viec-xuat-ngoai-cua-minh/

Hashtag: #vantoan #vantoanxuatngoai #gamebanca #gamebancadoithuong #gamebancainfo #gamebancaonline #dienphiit

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu bắn cá 789BET và cách chơi bắn cá đổi thưởng 789BET

Quang Hải cần nhiều thời gian hơn để hồi phục chấn thương

Chưa thi đấu phút nào, Công Phượng đã tạo nên kỷ lục chưa từng có cho CLB Nhật Bản