Quá khứ dữ dội của HLV Park Hang Seo, húc cả trọng tài

Khởi đầu sự nghiệp, HLV Park Hang-seo chơi ở vị trí tiền đạo. Cho dù bắt đầu muộn, nhưng ông chỉ mất 6 tháng để trở thành cầu thủ chính của đội trung học nhờ tinh thần chiến đấu không khoan nhượng. 



HLV Park Hang-seo kể lại: “Vào học trường thể thao tôi mới biết mình không có năng khiếu gì đáng kể. Tôi cũng không có thể hình tốt, nên chỉ có cách nỗ lực hơn bạn bè. Thầy tôi thường bảo tôi lúc chạy cứ như thể lên cơn điên vậy. Tôi chạy cũng không nhanh. Chạy 100m hết 12, 13 giây, như thế là chậm so với cầu thủ. Vì vậy, tôi quyết tâm bù đắp bằng cách cải thiện sức bền”.

Có lẽ nhờ phong cách thi đấu đặc thù “chạy bù tất cả” mà HLV Park Hang-seo được giới mộ điệu Hàn Quốc đặt biệt danh là “Trâu mộng”. Trong các bài báo năm 1976, ông thường xuyên được nhắc đến với biệt danh này.


Chi tiết: https://gamebanca.info/tin-tuc-bong-da/qua-khu-du-doi-cua-hlv-park-hang-seo-huc-ca-trong-tai/

Hashtag: #ParkHangSeo #quakhuHLVParkHangSeo #gamebanca #gamebancadoithuong #gamebancaonline #gamebancainfo #dienphiit

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu bắn cá 789BET và cách chơi bắn cá đổi thưởng 789BET

Quang Hải cần nhiều thời gian hơn để hồi phục chấn thương

Chưa thi đấu phút nào, Công Phượng đã tạo nên kỷ lục chưa từng có cho CLB Nhật Bản